Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Giatrimotchut.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Trịnh Văn Long - Trường THCS Nam Hưng - Tiên Lãng - Hải Phòng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề KSCL đầu năm toán 9 đủ ma trận, đáp án

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trịnh Văn Long (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:31' 07-09-2015
    Dung lượng: 178.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT TIÊN LÃNG
    TRƯỜNG THCS NAM HƯNG
    MA TRẬN ĐỀ KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM
    MÔN: TOÁN 9. NĂM HỌC 2015 - 2016
    Thời gian làm bài 90 phút
    
    
    Nội dung
    Mức độ
    Điểm
    
    
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    
    
    Phương trình bậc nhất một ẩn
    1

    0,5
    1

    0,5
    2

    1,0
    4

    2,0
    
    Bất phương trình bậc nhất một ẩn
    1

    0,5
    1

    0,5
    
    2

    1,0
    
    Giải bài toán bằng cách lập phương trình
    
    
    1

    2,0
    1

    2,0
    
    Biến đổi đơn giản biểu thức chứa căn thức bậc hai.
    
    2


    1,0
    2


    1,0
    4


    2,0
    
    Tam giác đồng dạng, hệ thức lượng trong tam giác vuông
    
    1



    1,0
    2



    2,0
    3



    3,0
    
    Điểm
    2
    1,0
    5
    3,0
    7
    6,0
    14
    10,0
    
    
    PHÒNG GD&ĐT TIÊN LÃNG
    TRƯỜNG THCS NAM HƯNG
    ĐỀ THI KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM
    MÔN: TOÁN 9 NĂM HỌC 2015 - 2016
    Thời gian làm bài 90 phút
    
    
    Họ và tên:...........................................
    Lớp 9 .................................................
    Điểm
    
    
    Phần I. Trắc nghiệm khách quan: (2 điểm).
    Câu 1: Phương trình 2x + 3 = x + 5 có nghiệm là:
    A.  B.  C. 0 D. 2
    Câu 2: Phương trình (x – 3)(4 + 2x) = 0 có tập nghiệm S là:
    A  B.  C.  D. 
    Câu 3: x = -3 là một nghiệm của bất phương trình nào?
    A. 2x + 1 > 5 B. -2x > 4x + 1 C. 2 – x < 2 + 2x D. 7 – 2x > 10 - x
    Câu 4: Cho hình vẽ biết . Khi đó độ dài x trong hình vẽ là:
    A. 1,6 B. 2,5
    C. 3 D. Tất cả đều sai.
    Câu 5: Nếu  thì x bằng:
    A. 15 B. 9 C. 3 D. -3
    Câu 6: Biết  thì x bằng:
    A. 7 B.  C. -7 D. 49
    Câu 7: Cho tam giác ABC vuông tại A có đường cao AH:
    a) SinC bằng:
    A.  B.  C.  D. 
    b) CosC bằng:
    A.  B.  C.  D. 
    Phần II. Tự luận: (8 điểm).
    Bài 1(1 điểm): Giải các phương trình sau:
    a) 7x - 5 = 13 - 5x b) 
    Bài 2(1 điểm): Giải các bất phương trình sau:
    a) 5(x - 2) + 3 > 5 - 2(x - 1) b) 2x - x(3x + 1)  21 - 3x(x + 2)
    Bài 3(2 điểm): Giải bài toán bằng cách lập phương trình:
    Hai máy làm việc trên một cánh đồng. Nếu cả hai máy cùng cày thì 4 ngày xong việc. Nhưng thực tế thì hai máy chỉ cùng làm việc 2 ngày đầu. Sau đó máy I đi cày nơi khác. Máy II, một mình, cày nốt trong 6 ngày nữa thì xong. Hỏi mỗi máy làm việc một mình thì trong bao lâu cày xong cả cánh đồng?
    Bài 4(2 điểm): Thực hiện phép tính:
    a)  c) 
    Bài 5(3 điểm): Cho tam giác ABC vuông tại A. Đường cao AH cắt đường phân giác BD tại I. Chứng minh rằng: a) IA.BH = IH.BA.
    b) AB2 = BH.BC.
    c) Cho AH = 6 cm; BH = 4 cm; Tính độ dài AC.
    Trắc nghiệm:
    Câu
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    7a
    7b
    
    Đáp án
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    ..................................................................................................................................................................
    ..................................................................................................................................................................
    ..................................................................................................................................................................
    ..................................................................................................................................................................
    ..................................................................................................................................................................
     
    Gửi ý kiến